Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Xin chào bác sĩ! Em là Phương Hoa, đang là sinh viên năm cuối trường Ngân hàng. Em rất thích đôi mắt có bầu dễ thương như các diễn viên Hàn Quốc. Được biết, Thu Cúc Sài Gòn đã thực hiện thành công kĩ thuật này cho rất nhiều bạn gái. Vậy bác sĩ có thể trả lời giúp em chi phí tạo bầu mắt dễ thương là bao nhiêu và  phẫu thuật tạo bầu mắt dễ thương an toàn không ạ?

(phuonghoa…@gmai.com)

tao-bau-mat-de-thuong-an-toan
Đôi mắt có bầu dễ thương như các diễn viên Hàn Quốc

Phương Hoa thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tạo bầu mắt dễ thương của Thu Cúc Sài Gòn. Thắc mắc về chi phí và phẫu thuật tạo bầu mắt dễ thương an toàn không của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Tạo bầu mắt dễ thương là tiểu phẫu thẩm mỹ giúp bạn sở hữu bầu mắt cong đều, tự nhiên, đáng yêu bằng cách đưa chất liệu độn vào bên trong bầu mắt. Đây là tiểu phẩu tương đối đơn giản, không gây hại cho sức khỏe hay tới thị lực.

Như bạn biết thì Thu Cúc Sài Gòn đã từng thực hiện thành công kĩ thuật này cho rất nhiều bạn gái. Cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng tạo bầu mắt dễ thương an toàn tuyệt đối mà không gây ra biên chứng nào. Bởi mọi yếu tố như kĩ thuật, quy trình, chuyên môn, trang thiết, chất liệu độn bị đều được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế.

tao-bau-mat-de-thuong-an-toan.jpg1
Quy trình, chuyên môn, trang thiết, chất liệu độn bị đều thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế.

Hiện nay, chi phí cho một cuộc phẫu thuật tạo bầu mắt dễ thương có giá 20 triệu đồng. Đây là mức giá cạnh tranh, phải chăng giúp bạn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tạo bầu mắt dễ thương an toàn, chuyên nghiệp tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Nếu còn thắc mắc nào về dịch vụ tạo bầu mắt dễ thương, mời bạn gọi điện thoại trực tiếp đến số điện thoại đường dây nóng 0904434888 hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Thu Cúc để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH