Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Tạo bầu mắt dễ thương là phương pháp thẩm mỹ ứng dụng công nghệ Hàn Quốc, mang lại cho phái đẹp đôi mắt trẻ trung, luôn tươi tắn như đang cười. Phương pháp này được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều người thắc mắc tạo bầu mắt dễ thương bao lâu hết sưng hay tạo bầu mắt dễ thương có an toàn không…

Bầu mắt dễ thương như các ngôi sao Hàn Quốc đang dần trở thành xu hướng làm đẹp thời gian gần đây. Tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tiếp nhận và thực hiện thành công dịch vụ này. Các bước thực hiện tạo bầu mắt dễ thương tại Thu Cúc diễn ra nhanh chóng, đơn giản theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế.


Bầu mắt dễ thương như các ngôi sao Hàn Quốc đang dần trở thành xu hướng làm đẹp thời gian gần đây.

Khi đến Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn mức độ tạo bầu mắt phù hợp, cân xứng với tỷ lệ mắt và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Sau khi kiểm tra sức khỏe, đo vẽ tỷ lệ chuẩn nhất của bầu mắt cho cả hai bên, bác sĩ sẽ gây tê và đưa chất liệu độn Megaderm qua một đường rạch nhỏ dưới mắt, chỉnh sửa sao cho cân đối. Chất liệu này được Thu Cúc nhập khẩu từ các nước phát triển, đảm bảo chất lượng và độ an toàn, thân thiện với cơ thể.

Quy trình tạo bầu mắt kéo dài trong khoảng thời gian từ 40-60 phút. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kiến thức thẩm mỹ ưu tú, kinh nghiệm lâu năm và óc thẩm mỹ tinh tế, đảm bảo mang lại cho bạn kết quả hài lòng với bầu mắt cong đều, an toàn tuyệt đối mà không để lại sẹo hay gặp bất kỳ biến chứng nào.

Sau khi phẫu thuật, vùng mắt của bạn có thể bị sưng đau, mức độ nặng hay nhẹ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường và sẽ biến mất sau 3-5 ngày. Đồng thời để bầu mắt nhanh chóng đẹp tự nhiên, bạn cần phải chú ý chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ như:

Dùng tăm bông nhúng vào nước muối sinh lý để lau sạch vết thương hàng ngày, tránh để mắt tiếp xúc trực tiếp với nước trong thời gian đầu và ngăn chặn nguy cơ nhiễm trùng.
Tránh để vùng phẫu thuật tiếp xúc bụi bẩn và tránh va chạm mạnh.
Cần kiêng một số thực phẩm có thể gây sẹo như đồ nếp, hải sản, rau muống, thịt gà…
Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH