Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Nhiều bạn gái thường chỉ trung thành với màu mình yêu thích trong phong cách trang điểm. Tuy nhiên nếu bạn sắp dự một buổi party mùa hè cùng bạn bè thì cách trang điểm đơn giản thường ngày khiến bạn trông có vẻ quá nhạt nhòa trong buổi tiệc. Hãy tạo cho gương mặt thêm một vài điểm nhấn với một đôi mắt được tô điểm bởi một tone màu mát mẻ, như tím, xanh biển, bạc hà nhé!

XANH ĐẠI DƯƠNG

Gam màu xanh biển mát mẻ được sử dụng khá phổ biến trong phong cách trang điểm mùa hè. Lưu ý là khi trang điểm mắt với gam màu xanh dương, bạn nên sử dụng tone màu nhạt ở bầu mắt và tone đậm ở phần đuôi mắt như là một điểm nhấn.



XANH LÁ CÂY

Trang điểm mắt màu xanh lá sẽ giúp gương mặt bạn sáng bừng lên. Sử dụng màu xanh như phần bóng mắt nền kết hợp chút điểm nhấn đuôi màu nâu sẽ trở nên ấn tượng.



MÀU TÍM

Vào mùa hè, tone mắt tím thường được sử dụng nhất là tone tím dịu nhẹ chứ không là những màu tím đậm của mùa thu-đông. Lưu ý là nếu bạn sử dụng tone màu tím cho cả bầu mắt sẽ tạo cảm giác trông già dặn và không hợp với sự năng động của tuổi trẻ. Chỉ nên kết hợp tone màu tím một cách tinh tế bằng những điểm nhấn phía viền mắt hoặc đuôi mắt. Có thể sử dụng bằng cách tô viền mắt bằng tone tím, kết hợp đánh mắt thêm một vài màu như vàng, xanh bạc hà để làm hài hòa hơn.





XANH BẠC HÀ

Màu xanh bạc hà đang là một tone màu được rất nhiều tín đồ thời trang và các chuyên gia trang điểm sử dụng. Mặc dù là một màu rất nhu, nhưng bạn hãy khéo léo và tỉ mỉ khi sử dụng gam màu này nhé! Xanh bạc hà có thể được nhấn nhá trên đôi mắt bằng cách vẻ viền mắt hoặc dùng cho bầu mắt.



Kết hợp màu xanh lá và xanh dương tạo điểm nhấn cho đôi mắt



Nếu các bạn muốn biến tấu để có một phong cách mới lạ, linh hoạt hơn, hãy sử dụng phối hợp với các màu khác như tím, xanh dương…



BÍ KÍP: 5 TIP GIÚP BẢO QUẢN MỸ PHẨM ĐÚNG CÁCH

Với những tip dưới đây, bạn có thể bảo quản mỹ phẩm được bền lâu, vừa tiết kiệm và an toàn khi sử dụng.

1. Không nên để mỹ phẩm trong nhà tắm: Một số bạn gái thường có thói quen để các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da trong phòng tắm để tiện sử dụng sau khi tắm hoặc rửa mặt xong. Nhưng môi trường với nhiều độ ẩm trong phòng tắm là điều kiện thuận lợi làm vi khuẩn phát triển nhanh, khiến cho mỹ phẩm dễ bị ẩm mốc. Bạn nên để mỹ phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, có nhiệt độ bình thường và không để trong hộp kín.

2. Nước hoa: Kkhông nên để trên kệ tủ, bàn gần cửa sổ để tránh cho nước hoa tiếp xúc với ánh nắng, bởi nhiệt độ cao sẽ làm cho nước hoa biến đổi mùi và hỏng rất nhanh.

3. Son môi: Dùng khăn giấy nhẹ nhàng lau sạch phần nắp và thân của thỏi son sau khi sử dụng. Các loại son môi dạng lỏng có thể bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh để tránh cho son bị chảy.

4. Sơn móng tay: Không nên pha acetone vào sơn móng tay vì chúng sẽ làm mất đi độ bóng của sơn. Nên để sơn ở nơi khô thoáng, ít gió để tránh cho sơn bị khô.

5. Phấn mắt, phấn phủ, má hồng: Để bảo quản phấn mắt, phấn phủ…, bạn nên thường xuyên vệ sinh bông phấn, cọ bằng hóa chất chuyên dụng để tránh bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ gây hư hỏng bột phấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH