Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Làm thế nào để có được đôi mắt đẹp, đáng yêu và đặc biệt tươi tắn khi cười là mong muốn của những cô gái. Một bầu mắt dễ thương giúp phái đẹp rạng rỡ hơn về ánh nhìn của mình đối với người đối diện. Với dịch vụ tạo bầu mắt dễ thương, đẹp tự nhiên ở Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp bạn có được đôi mắt cười như ý.

Tạo bầu mắt dễ thương là xu hướng làm đẹp khá mới mẻ của các chị em phụ nữ Việt. Trào lưu này có nguồn gốc từ xứ sở kim chi và được pháp đẹp cực kỳ ưa chuộng. Một bầu mắt dễ thương như các sao Hàn giúp bạn sở hữu nụ cười tỏa nắng.


Một bầu mắt dễ thương như các sao Hàn giúp bạn sở hữu nụ cười tỏa nắng.
Ở Bệnh viện Thu Cúc, tạo bầu mắt dễ thương là tiểu phẫu khá đơn giản, hạn chế xâm lấn đến các tổ chức da mô vì vậy không gây đau, không để lại sẹo và không ảnh hưởng sức khỏe của các chị em. Quy trình tạo bầu mắt dễ thương được thực hiện một cách bài bản, khoa học theo đúng chuẩn của Bộ Y tế với các bước thăm khám, kiểm tra sức khỏe, tư vấn tận tình và thực hiện phẫu thuật khéo léo, nhẹ nhàng.

Bạn được gây tê cục bộ nên hoàn toàn có cảm giác thoải mái, dễ chịu trong và sau quá trình phẫu thuật. Sau khi đo vẽ, tính toán tỉ lệ bầu mắt cân xứng với khuôn mặt của bạn, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dưới mí mắt, đưa chất liệu độn Megaderm vào để tạo bầu mắt dễ thương, đẹp tự nhiên và hài hòa với từng đường nét khác. Megaderm sử dụng trong phẫu thuật tạo bầu mắt ở Thu Cúc là chất liệu độn có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn, có độ thân thiện cao nâng đẩy bầu mắt một cách tự nhiên.

Trong khoảng thời gian từ 40-60 phút, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm lâu năm và gu thẩm mỹ tinh tế, thời thượng và sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp bạn sở hữu bầu mắt cong đều, tự nhiên, giúp đôi mắt tươi tắn, trẻ trung như đang cười.
Quá trình thực hiện tạo bầu mắt dễ thương ở Thu Cúc diễn ra nhanh chóng, không đau, không lộ dấu vết thẩm mỹ, không làm mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn và hiệu quả duy trì lâu dài.
Nguồn: Tạo bầu mắt dễ thương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH