Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Một đôi mắt biết cười là đôimắt mà khi cười đôi mắt sẽ tạo thành hình trăng lười liềm cong cong. Chúng tahãy cùng xem thần tượng nữ nào ở Hàn Quốc sở hữu đôi mắt cười dễ thương nhấtnhé.

Sao nữ Hàn sở hữu đôi mắt cười dễ thương nhất???
Nhân vật đầu tiên là thànhviên của nhóm SNSD Tiffany

Khi từ khi SNSD debut lần đầu tiên, Tiffany đã lập tức được yêu mến bởi rấtnhiều fan hâm mộ và cô được biết đến với cái tên "cô gái có đôi mắt cười"trên nhiều chương trình giải trí khác nhau. Đôi mắt của Tiffany tuyệt vờiđến mức khi cô được yêu cầu thể hiện tài năng trong một chương trình, cô chỉcần cười và đã làm tan chảy trái tim của các chàng trai.

Sao nữ Hàn sở hữu đôi mắt cười dễ thương nhất???
Nhân vật thứ hai là thànhviên của nhóm KARA Seungyeon.

Mặc dù Seungyeon mới đây đã nói rằng cô không nghĩ rằng gương mặt của mìnhquá xinh đẹp, nhưng nụ cười của cô đã làm nên tất cả. Một nụ cười thật rạngrỡ! Dù là một trong những thành viên lớn tuổi nhất của KARA, trông cô vẫnrất trẻ trung với nụ cười dễ thương của mình.

Sao nữ Hàn sở hữu đôi mắt cười dễ thương nhất???
Nhân vật cuối cùng là F(x)Sulli

Mỗi khi Sulli xuất hiện, mọi người dường như phát điên lên vì cô. Sulli làmột trong số những cô gái hiếm hoi mà được cả các chàng trai và cô gái đềuyêu mến. Làn da trắng hoàn hảo với đôi môi mịn màng luôn rạng rỡ khi côcười. Đặc biệt, dường như Sulli không bao giờ quên nụ cười của mình dù ở bấtcứ nơi nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH