Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Khác với các cô gái phương Tây với mắt to, mí rõ, phái nữ châu Á thường sở hữu đôi mắt có phần mí nhỏ, mí lót hoặc mắt một mí. Vì thế, để tạo mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên, bạn hãy thử dùng miếng dán kích mí để làm đôi mắt to hơn như mong muốn.

Nhấn mí không phẫu thuật hiệu quả với trường hợp mắt nào?
Dạy cách trang điểm mắt đẹp dễ thương hút hồn
Tập hợp 5 bí quyết trị sẹo tự nhiên bỏ túi cho bạn
Khác với các cô gái phương Tây mắt to, mí rõ, phái nữ châu Á thường có phần mí nhỏ, mí lót hoặc mắt 1 mí. Vì thế bạn phải nhờ đến các kỹ thuật tạo mắt 2 mí.

Miếng dán kích mí tạo mắt 2 mí to tròn



Chuẩn bị: Giấy dán mắt 2 mí, Keo dán lông mi, Cây kẹp mi.

Các bước tiến hành: Lấy chiếc nhíp gắp miếng dán mí ra, đo lên vùng mắt và dùng kéo cắt 2 đầu nhọn cho phù hợp với mí mắt. Sau đó, bạn lấy nhíp đính miếng dán mí này lên, ấn nhẹ cho nó được dính chặt và dùng nhíp tiếp tục ấn nhẹ miếng dán xung quanh bầu mắt, chớp vài lần để cố định lại mí mắt.

Xem thêm bài : Bam mi

Những điểm cần lưu ý khi gắn miếng kích mí

Miếng dán kích mí là cách tạo mắt 2 mí tức thời
Miếng dán kích mí là cách tạo mắt 2 mí tức thời

- Chỉ dùng miếng kích mí cho mắt một mí, mắt hai mí nhỏ (mí lót, mí sụp).

- Không nên vẽ mí giả cho mắt lộ, bầu mắt hẹp hay mắt quá sâu.

- Bạn nên dán mí giả trước khi tô màu mắt.

- Cố gắng dán keo vừa đủ để mí mắt không lộ miếng kích mí, để tạo hiệu ứng tạo mắt 2 mí thật tự nhiên.

Xem thêm bài viết :  Bam mi han quoc

Phương pháp tạo mắt 2 mí vĩnh viễn

Tuy dùng miếng dán kích mí có thể tạo mắt 2 mí to tròn, nhưng đây chỉ là biện pháp tức thời, khi gặp nước thì miếng dán sẽ rơi ra. Vì thế, nếu muốn tạo mắt 2 mí vĩnh viễn, bạn nên tham khảo công nghệ bấm mí mắt vĩnh viễn của Hàn Quốc.

Bấm mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí vĩnh viễn
Bấm mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí vĩnh viễn

Phương pháp này sử dụng các dụng cụ bấm mí hiện đại và dựa theo đường cung bấm mí đã được đo vẽ, định sẵn bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn, hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách.

Xem thêm bài : Tao mat 2 mi

Bằng thao tác nhanh gọn, chuẩn xác, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục tại ngay giữa các điểm nhấn nhằm cố định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.

Đây được đánh giá là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản và an toàn nhất hiện nay, phương pháp này không hề đụng đến phẫu thuật, nên sau khi bấm mí xong bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không gặp bất cứ trở ngại nào và kết quả sau tạo mắt 2 mí thì được duy trì vĩnh viễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH