Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi hàn quốc đang mang đến cho bạn tất cả những hiệu quả mà thu gọn cánh mũi hàn quốc  có được, bạn sẽ thực sự cảm nhận được những gì khác biệt nhất giúp bạn có đucợ sự trải nghiệm hàng đầu về các dich vu quan trọng nhất mà bạn từng thấy được hiện nay khi lựa chọn các dịch vụ tốt nhất mà bạn thể hiện được khi có đươc những ưu điểm của công nghê mới

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, bằng cách dựa vào tình trạng mũi tự nhiên, các bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ lệ để xác định phần cánh mũi cần thu gọn. Tuy nhiên, để có một kết quả tốt đúng như mong muốn của khách hàng thì đòi hỏi rất nhiều ở tay nghề của bác sĩ. Không chỉ được đào tạo bài bản về chuyên môn, các bác sĩ cần có kinh nghiệm lâu trong ngành cũng như có mắt thẩm mỹ cao. Ngoài ra, công nghệ thẩm mỹ, quy trình thực hiện,… cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả phẫu thuật. Vậy nên, trước khi thực hiện thẩm mỹ, việc lựa chọn một địa điểm thẩm mỹ uy tín là rất quan trọng.



Một chiếc mũi cao, thẳng vẫn chưa phải là chiếc mũi đẹp nếu cánh mũi bị to và ngang bè 2 bên làm mất đi vẻ thanh thoát của gương mặt.

Băng điểm phẫu thuật lại trong vòng 12-24h sau phẫu thuật để tránh nhiễm khuẩn
Hôm sau gỡ bỏ băng, dùng tăm bông hấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu.
Chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu, từ ngày thứ 3 chườm ấm để giảm sưng nề
Tránh va chạm mạnh vào vùng mũi thời gian đầu sau phẫu thuật

Câu hỏi: Mũi tôi khá to, cánh mũi rộng nên nhìn không được duyên. Tôi định đi thu gọn cánh mũi nhưng còn chưa biết thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu, có đắt không nhỉ? Mà thu gọn xong có để lại sẹo không? Tôi cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

Vậy với những câu hỏi của bạn thì bạn đến thu gọn cánh mũi tại hà nội để có được sự cảm nhận hiệu quả nhất dành đến cho bạn khi cảm nhận được sự hài lòng tuyệt vời nhất mà bạn đang cần cảm nhận được sự hài lòng và sự hiệu quả nhất mà bạn từng cảm nhận thấy được trước đó

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH