Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Khi nói về nâng mũi sline thì hầ hết tất c ả mọi người có thê nhắc tơi là nâng mũi sline không phẫu thuật là một tiêu phẫu làm đẹp giúp bạn thêm phần tự tin hơn rất nhiều vf khá là tự tin hơn rất cả khi nói về một dich vụ làm đẹp mà nhiều người quan tâm nhất về điều này khi đó bạn cũng sẽ tự tin hơn khi làm đẹp hiên nay


Nâng mũi Sline vì thế sử dụng một chút tiểu phẫu nhỏ là sử dụng chất liệu sụn tự thân (sụn sườn, sụn vành tai) của chính khách hàng để tạo hình sống mũi, an toàn không gây phải ứng phụ. Sụn tự thân cũng khắc phục được các nhược điểm thường gặp trong nâng mũi như lộ sống mũi, đầu mũi lệch méo hoặc bị bóng đỏ (tình trạng thường gặp của phẫu thuật nâng mũi)… hay biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi.

Chất liệu được sử dụng để nâng mũi bằng công nghệ S Line Hàn Quốc chủ yếu là sụn tự thân của chính khách hàng (sụn sườn, sụn vành tai). Điều này mang lại sự an toàn rất cao, đồng thời cũng mang lại vẻ đẹp tự nhiên như sụn thật. Hơn nữa, sử dụng sụn tự thân sẽ giúp sự tương thích với cơ thể đạt đến độ gần như tuyệt đối nên không gây ra những tương tác dị ứng chất liệu, mẩn đỏ đầu mũi sau nâng.

Khi đánh giá về mộ sự hài lòng tốt nhất và một sự lựa chọn hợp lý nhất mang đén cho bạn sự hài lòng cũng như là điều thú vị hiện nay khi lựa chọn các điêm rnhanas quan trọng về dich vụ nâng mũi sline và nâng mũi sline như thế nào điều này mag đến cho tất cả các chị em những điểm nhấn quan trọng và làm, cho bạn sự khác biệt quan trọng nhất và yên tâm hơn về điều này

Nâng mũi S line là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc nâng và tạo hình dáng mũi đẹp toàn diện bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo. Trong đó, 2/3 sóng mũi đẹp nâng cao bằng sụn mềm nhân tạo và 1/3 đầu mũi được bọc bằng sụn tự thân (sụn vành tai).

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Hotline: 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH