Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Phun thêu lông mày với sự ấn tượng và sự hài lòng hàng đầu hiện nay khi danh giá về sự ấn tượng cũng như là sự khác biệt hàng đầu hiện nay khi đánh giá về sự hiểu biết cũng như là tất cả mọi người khi đó bạn cũng sẽ nhậ thấy và sự đánh giá tốt nhất hiên nay với phun thêu lông mày tự nhiên hiệu quả nhất mà bạn cần hiện nay

thu cúclà địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam ứng dụng độc quyền công nghệ phun chân mày tản bột Hàn Quốc phiên bản 2015. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi lông mày tự nhiên, hài hoà với gương mặt.



Phun chân mày theo công nghệ tản bột Hàn Quốc phiên bản 2015 là kỹ thuật tương đối đơn giản với chất lượng màu mực có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, an toàn cho da, không bị đổi màu mực, không làm rụng lông mày, không tác dụng phụ
Đôi lông mày sâu nét, đẹp tự nhiên
Phun thêu là một tiến trình làm đẹp hoàn toàn khác với xăm. Xăm đem lại kết quả là màu đậm, hoàn toàn không tự nhiên, thì phun thêu lại là công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc đem lại cho bạn một kết quả hoàn toàn tự nhiên, phù hợp với màu da và màu tóc.

Khuôn mặt vuông: Chuyên viên sẽ tạo một chút độ cong cho lông mày bằng cách tạo góc rộng từ phần đỉnh tới đuôi, điều này giúp phần xương quai hàm của bạn trông thon gọn hơn.

+ Khuôn mặt tròn: Chuyên viên sẽ giúp bạn tạo dáng lông mày cánh cung, nhưng vẫn có đường gấp rõ nét ở phần giữa lông mày trở xuống đuôi để tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn, hài hòa hơn.

+ Mặt trái tim: Với những khách hàng sở hữu khuôn mặt hình trái tim, các chuyên viên sẽ tạo dáng lông mày có độ cong vừa phải và dày đều từ đầu, giữa cho đến phần đuôi cân đối, sắc nét giúp gương mặt thanh mảnh hơn, đặc biệt là tôn lên chiếc cằm nhọn đáng mơ ước của bạn.

+ Khuôn mặt dài: Chuyên viên phun xăm thẩm mỹ sẽ tạo lông mày ngang với độ dày vừa phải, kiểu chân mày này giúp”rút ngắn” chiều dài của khuôn mặt hiệu quả.

+ Mặt trái xoan: Với kiểu khuôn mặt “chuẩn mực” này, các chuyên viên sẽ tạo dáng chân mày đẹp, sắc nét làm thêm sự thon gọn, thanh mảnh giúp gương mặt cuốn hút hơn.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH